banner

Trang được xây dựng với nội dung giải trí dành cho tuổi thơ, giúp các bé hiểu biết thêm về ngôn ngữ, lịch sử, sự vật đời sống... thông qua các câu truyện Cổ tích, Truyền thuyết dân gian, nghệ thuật vẽ tranh, hài hước... từng bước xây dựng nền tảng trí tuệ cho bé. Trang cũng dành một phần nội dung cho bậc làm cha mẹ như: Đặt tên cho con - Tưởng dễ mà khó, sứ khỏe, nấu ăn, bài thuốc hay... Chúc các bé cùng phụ huynh thư giãn vui khỏe! Bé nào muốn có tranh, video, vui cười... muốn đăng lên trang này, nhờ bố mẹ gửi vào hộp thư: phungban@gmail.com để duyệt nội dung trước khi được đăng nhé!
Bài ngẫu nhiên
Bé nào có tranh đẹp, video hay, vui cười,... muốn đăng trên trang này thì nhờ bố mẹ gửi vào hộp thư: phungban@gmail.com để duyệt trước khi được đăng.
3 tháng 9, 2012

Miễn phí bản quyền Wondershare PDF to Word Converter 3.6.0

Wondershare PDF to Word Converter là một công cụ chuyển đổi PDF sang Word cho phép bạn chuyển đổi các tập tin PDF sang định dạng văn bản Word có thể chỉnh sửa được.
Nó bảo tồn tất cả các nội dung cũng như bố cục và định dạng, do đó bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa hoặc tái sử dụng nội dung tài liệu PDF trong Word thậm chí không cần phải thiết lập lại định dạng và giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu của mình.



Tính năng chính:

- Chuyển 100 trang PDF trong 1 phút
- Giữ nguyên nội dung, bố cục và định dạng trong Word
- Chuyển đổi nhiều loại tập tin PDF được mã hóa.
- Chuyển đổi lên đến 200 file PDF cùng một lúc.

Miễn phí bản quyền Wondershare PDF to Word Converter 3.6.0

Chỉ trong 24 giờ, bạn có thể lấy bản quyền đầy đủ của Wondershare PDF to Word Converter,trị giá 29,95 $. Để lấy bản quyền này, truy cập trang khuyến mãi và nhập email của bạn vào. Bạn sẽ nhận được key bản quyền ngay lập tức.

Download Wondershare PDF to Word Converter
  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Miễn phí bản quyền Wondershare PDF to Word Converter 3.6.0 Rating: 5 Reviewed By: PHÙNG BẢO KIÊN