banner

Trang được xây dựng với nội dung giải trí dành cho tuổi thơ, giúp các bé hiểu biết thêm về ngôn ngữ, lịch sử, sự vật đời sống... thông qua các câu truyện Cổ tích, Truyền thuyết dân gian, nghệ thuật vẽ tranh, hài hước... từng bước xây dựng nền tảng trí tuệ cho bé. Trang cũng dành một phần nội dung cho bậc làm cha mẹ như: Đặt tên cho con - Tưởng dễ mà khó, sứ khỏe, nấu ăn, bài thuốc hay... Chúc các bé cùng phụ huynh thư giãn vui khỏe! Bé nào muốn có tranh, video, vui cười... muốn đăng lên trang này, nhờ bố mẹ gửi vào hộp thư: phungban@gmail.com để duyệt nội dung trước khi được đăng nhé!
Bài ngẫu nhiên
Bé nào có tranh đẹp, video hay, vui cười,... muốn đăng trên trang này thì nhờ bố mẹ gửi vào hộp thư: phungban@gmail.com để duyệt trước khi được đăng.
9 tháng 9, 2014

3 cách post video YouTube lên facebook



Trang chia sẻ video trực tuyến hàng đầu thế giới Youtube cho phép bạn chia sẻ video với bạn bè trên facebook bằng cách sử dụng một tính năng được Youtube tích hợp sẵn. Mình sẽ chia sẻ với các bạn 3 cách để thực hiện điều này.Nào hày cùng khám phá nha.

Trước hết các bạn vào trang Youtube và tìm kiếm video mà bạn muốn chia sẻ với bạn bè trên thanh tìm kiếm.



Click chọn 1 video từ kết quả tìm kiếm



Nhấp chọn nút “Share” nằm ở góc trái của video



Cách 1 : Click chọn biểu tượng Facebook là chữ f để share video



Lúc này màn hình đăng nhập của Facebook sẽ xuất hiện , và bạn điền thông tin tài khoản facebook của bạn vào, nếu như bạn đang online trên facebook thì bước này sẽ được bỏ qua



Sau khi đăng nhập bạn có thể chọn video được chia sẻ trên tường của bạn (On your own Wall) hoặc trên tường của bạn bè bạn (On a friend’s Wall) hoặc đơn giản là ở trong group và thông điệp cá nhân (In a private message)



Nếu bạn chọn “On a friend’s Wall” thì sẽ xuất hiện 1 bảng thông báo mời bạn nhập tên của các bạn mà bạn muốn chia sẻ video



Nhập thông điệp mà bạn muốn truyền tải



Sau đó nhấn ” Share Link ” để hoàn tất chia sẻ



Cách 2 : Copy URL tại mục “Link to this video”



Sau khi copy các bạn đăng nhập vào facebook và chọn phần “What’s on your mind?”



và past đoạn URL mà vừa nãy các bạn đã copy (Nhấn Ctrl + V)



Cách 3 : Cách này tương tự như cách 2, tuy nhiên ưu điểm của cách này là cho bạn tùy chọn kích thước video cần chia sẻ như ý muốn, cá bạn chọn “Embed” và copy đoạn code trong đó, sau đó dán lại vào phần “What’s on your mind?” như trong cách 2 đã làm.



Chúc các bạn thành công !
  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook
Item Reviewed: 3 cách post video YouTube lên facebook Rating: 5 Reviewed By: PHÙNG BẢO KIÊN