banner

Trang được xây dựng với nội dung giải trí dành cho tuổi thơ, giúp các bé hiểu biết thêm về ngôn ngữ, lịch sử, sự vật đời sống... thông qua các câu truyện Cổ tích, Truyền thuyết dân gian, nghệ thuật vẽ tranh, hài hước... từng bước xây dựng nền tảng trí tuệ cho bé. Trang cũng dành một phần nội dung cho bậc làm cha mẹ như: Đặt tên cho con - Tưởng dễ mà khó, sứ khỏe, nấu ăn, bài thuốc hay... Chúc các bé cùng phụ huynh thư giãn vui khỏe! Bé nào muốn có tranh, video, vui cười... muốn đăng lên trang này, nhờ bố mẹ gửi vào hộp thư: phungban@gmail.com để duyệt nội dung trước khi được đăng nhé!
Bài ngẫu nhiên
Bé nào có tranh đẹp, video hay, vui cười,... muốn đăng trên trang này thì nhờ bố mẹ gửi vào hộp thư: phungban@gmail.com để duyệt trước khi được đăng.
6 tháng 8, 2015

Wondershare PDF Converter Pro Serial Key mới nhất 2015

Chuyển đổi PDF sang tài liệu khác định dạng Word, Excel, Image, HTML…không còn là vấn đề mới mẻ với những công việc văn phòng hiện nay. Wondershare PDF Converter Pro được biết tới là một phần mềm chất lượng để giải quyết nhu cầu đặt ra với chất lượng cao, nhiều công cụ hỗ trợ, tùy biến, xử lý nhiều tập tin một lúc.




PDF Converter là một sản phẩm chất lượng mà hãng Wondershare nghiên cứu và phát triển, cung cấp tới người sử dụng máy tính Windows. PDF là định dạng tài liệu Ebook được chia sẻ phổ biến trên mạng nhưng bạn cần chuyển sang dạng khác để chỉnh sửa hay trích xuất nó thành tập tin dạng ảnh. Lúc này bạn cần chương trình có khả năng làm được điều đó. Wondershare PDF Converter Pro là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, cũng có phiên bản Free nhưng bị giới hạn nhiều tính năng. Với phần mềm này, bạn sẽ nhanh chóng chuyển đổi nhiều tập tin pdf cùng lúc sang dạng khác với chất lượng cao, giữ nguyên bố cục văn bản. Hơn thế, với ORC – tính năng số hóa văn bản trong các tập tin dựa trên hình ảnh. Kết quả cuối cùng là văn bản trong Word, Excel, PowerPoint, hay các chương trình hỗ trợ khác mà bạn có thể sao chép, chỉnh sửa, và xóa giống như trong bất kỳ tập tin khác một cách dễ dàng.

Phần mềm đổi PDF này cho phép bạn chuyển pdf sang 6 kiểu định dạng tài liệu, đó là: Word, Excel, PowerPoint, EPUB eBooks, HTML và định dạng ảnh: JPG, PNG, GIF, BMP, TIFF. Tính năng cài đặt nâng cao giúp bạn tùy chỉnh bố cục, định dạng cho các tập tin đầu ra theo mục đích sử dụng.

Ngoài chức năng chuyển đổi thì Wondershare PDF Converter Pro Serial key còn có khả năng mã hóa file pdf bằng cách đặt mật khẩu cho file. Khi người dùng mở file pdf đó sẽ được yêu cầu nhập mật khẩu bạn đã đặt. Tùy chỉnh thêm các hạn chế chỉnh sửa, không có sao chép, in ấn nếu lỡ như họ mở được file pdf đó. Nhìn chung đây là cách khá hiệu quả để bạn bảo vệ dữ liệu pdf của mình được an toàn.



Xét về giao diện làm việc thì quả là tuyệt vời, bố cục, các nhóm cức năng được sắp xếp logic. Những gì bạn cần làm là thêm file pdf, chọn kiểu định dạng đầu ra, thư mục lưu trữ. Click vào Option để hiển thị thêm nhiều tùy chọn liên quan. Sau cùng chỉ cần nhấn nút Convert để chương trình xử lý. So với nhiều phần mềm tương tự khác thì mình đánh giá cao về chất lượng cũng như tốc độ xử lý của phần mềm đổi file pdf sang word này.

So với phiên bản miễn phí thì bản Pro này còn cho phép bạn tạo file pdf từ Word, Excel, Powerpoint, TXT, nghĩa là ngược lại so với chức năng chính. Hơn thế, bạn không cần phải dùng tới phần mềm nối file pdf nữa bởi nó đã bao gồm cả tính năng tuyệt vời này trong phần mềm.

Khả năng cực kì hữu ích mà mình rất thích khi sử dụng đó chính là áp dụng với cả những tập tin pdf đã được mã hóa. PDF Converter cho phép bạn chuyển đổi nó vào một loại khác nhau của tập tin để sử dụng đầy đủ của nó.

Tải về tập tin cài đặt

Key bản quyền:
Name: wantivirus7@gmail.com
Key: 5267EF033A486C003C775801DA764600

Yêu cầu hệ thống cài đặt:
Operating System: Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8, Windows 8.1
Processor: Intel Pentium III 500MHz
RAM: 300MB
Hard Disk Space: 1GB
  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook
Item Reviewed: Wondershare PDF Converter Pro Serial Key mới nhất 2015 Rating: 5 Reviewed By: PHÙNG BẢO KIÊN