banner

Trang được xây dựng với nội dung giải trí dành cho tuổi thơ, giúp các bé hiểu biết thêm về ngôn ngữ, lịch sử, sự vật đời sống... thông qua các câu truyện Cổ tích, Truyền thuyết dân gian, nghệ thuật vẽ tranh, hài hước... từng bước xây dựng nền tảng trí tuệ cho bé. Trang cũng dành một phần nội dung cho bậc làm cha mẹ như: Đặt tên cho con - Tưởng dễ mà khó, sứ khỏe, nấu ăn, bài thuốc hay... Chúc các bé cùng phụ huynh thư giãn vui khỏe! Bé nào muốn có tranh, video, vui cười... muốn đăng lên trang này, nhờ bố mẹ gửi vào hộp thư: phungban@gmail.com để duyệt nội dung trước khi được đăng nhé!
Bài ngẫu nhiên
Bé nào có tranh đẹp, video hay, vui cười,... muốn đăng trên trang này thì nhờ bố mẹ gửi vào hộp thư: phungban@gmail.com để duyệt trước khi được đăng.
17 tháng 7, 2013

Thủ thuật cách vào Facebook bằng Gmail !

Thủ thuật cách vào Facebook bằng Gmail !
Có rất nhiều cách để bạn có thể đăng nhập Facebook chat hoặc trao đổi thông tin với bạn bè. Nhưng truy cập Facebook bằng Gmail có lẽ sẽ là cách mang lại cho bạn nhiều lợi ích
Có lẽ các chiêu thức đổi DNS hay chỉnh sửa file host hay thủ thuật vào facebook nhanh 2013 của blogspot mình đã quá nổi tiếng trên mạng nên hôm nay, mình xin giới thiệu một độc chiêu vào Facebook hoàn toàn mới với một công cụ mà bạn hoàn toàn không thể ngờ tới. Đó chính là Gmail. Vậy làm cách nào để vào Facebook với Gmail? Đây là cách vào facebook độc đáo và tích hợp được nhiều tiện ích dành cho bạn. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu “tuyệt chiêu” này nhé!

Các bước vào Facebook bằng Gamil :
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Gmail. Chọn Setting -> Labs

Bước 2: Chọn mục Add a gadget by URL. Sau đó bạn chọn Enable. Lúc này Gmail sẽ tải lại, đừng lo lắng, hãy quay trở lại mục Setting của Gmail, bạn sẽ thấy một tab mới đó là Gadgets

Bước 3: Chuyển qua tab Gadgets, sau đó bạn thêm đường link sau vào khung Add Gadgets by URL
http://hosting.gmodules.com/ig/gadgets/file/104971404861070329537/facebook.xml
Nhấn Add

Bước 4: Nhìn vào góc bên phải màn hình của Gmail, phía dưới khung chat, bạn sẽ thấy một khung mới có tên Facebook. Click vào khung đó, đăng nhập và bạn đã có thể sử dụng Facebook ngay từ tài khoản Gmail.
Chúc các bạn thành công !
  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook
Item Reviewed: Thủ thuật cách vào Facebook bằng Gmail ! Rating: 5 Reviewed By: PHÙNG BẢO KIÊN