banner

Trang được xây dựng với nội dung giải trí dành cho tuổi thơ, giúp các bé hiểu biết thêm về ngôn ngữ, lịch sử, sự vật đời sống... thông qua các câu truyện Cổ tích, Truyền thuyết dân gian, nghệ thuật vẽ tranh, hài hước... từng bước xây dựng nền tảng trí tuệ cho bé. Trang cũng dành một phần nội dung cho bậc làm cha mẹ như: Đặt tên cho con - Tưởng dễ mà khó, sứ khỏe, nấu ăn, bài thuốc hay... Chúc các bé cùng phụ huynh thư giãn vui khỏe! Bé nào muốn có tranh, video, vui cười... muốn đăng lên trang này, nhờ bố mẹ gửi vào hộp thư: phungban@gmail.com để duyệt nội dung trước khi được đăng nhé!
Bài ngẫu nhiên
Bé nào có tranh đẹp, video hay, vui cười,... muốn đăng trên trang này thì nhờ bố mẹ gửi vào hộp thư: phungban@gmail.com để duyệt trước khi được đăng.
23 tháng 5, 2013

Bí Kíp Chọn Nước Xả Vải Cho Quần Áo Bé Yêu

Nhiều bà mẹ vẫn còn băn khoăn, không biết có nên sử dụng nước xả vải cho quần áo của bé yêu, vì sợ da bé vẫn còn non nớt, nhạy cảm.Quần áo, khăn ăn sữa của bé, mẹ thường chọn mua chất liệu vải cotton, vừa thoáng mát, vừa dễ thấm hút mồ hôi, lại mềm mại và an toàn cho bé. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng và giặt giũ, sợi vải cotton thường mau chóng bị sờn hoặc xù lông, không còn giữ được sự mịn màng ban đầu, có thể khiến cho bé không cảm thấy thoải mái như trước. Sử dụng nước xả vải có thể giúp khắc phục điều này, thế nhưng, nhiều mẹ vẫn còn băn khoăn, không biết sử dụng nước xả vải có thực sự an toàn cho quần áo của bé?

Chuyên gia tư vấn xin mách nhỏ bạn một số bí quyết chọn nước xả vải cho làn da nhạy cảm của bé:

A. Chọn nhãn hiệu nước xả vải uy tín đến từ những nhà sản xuất hoặc công ty uy tín.

B. Tìm logo Viện Da Liễu Thử nghiệm & Chứng nhận trên sản phẩm để đảm bảo sản phẩm bạn sử dụng an toàn cho làn da nhạy cảm của bé

C. Thành phần KHÔNG chứa enzyme hoặc phẩm màu công nghiệp, là những chất có thể gây kích ứng da của bé

D. Có mùi thơm dịu nhé, không quá hắc nồng, dễ gây dị ứng, khiến bé hắt xì hơi. Mùi hương nên là mùi thân thuộc với bé yêu của bạn như mùi phấn rôm thường dùng cho các bé.

Comfort Cho da nhạy cảm là sản phẩm nước xả vải đến từ nhãn hiệu nước xả vải hàng đầu - Comfort, được Viện Da Liễu thử nghiệm trên quần áo của các bé, và được chứng nhận không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm. Với hương thơm dịu nhẹ như mùi phấn thơm quen thuộc và công thức dịu nhẹ, bạn sẽ không còn lo ngại da bé bị kích ứng. Tại Anh, Comfort Cho da nhạy cảm được chứng nhận bởi British Skin Foundation (Viện Da Liễu Anh), không gây dị ứng khi sử dụng trên quần áo trẻ em.

Comfort Cho da nhạy cảm phù hợp với tất cả các loại vải, bao gồm cả vải cotton, vải len, vải lanh hay vải lụa, vì vậy mẹ yên tâm chọn những bộ đồ thật đẹp để diện cho bé yêu của mình, mà không còn lo vải cứng sẽ khiến con khó chịu nữa.
  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook
Item Reviewed: Bí Kíp Chọn Nước Xả Vải Cho Quần Áo Bé Yêu Rating: 5 Reviewed By: PHÙNG BẢO KIÊN