banner

Trang được xây dựng với nội dung giải trí dành cho tuổi thơ, giúp các bé hiểu biết thêm về ngôn ngữ, lịch sử, sự vật đời sống... thông qua các câu truyện Cổ tích, Truyền thuyết dân gian, nghệ thuật vẽ tranh, hài hước... từng bước xây dựng nền tảng trí tuệ cho bé. Trang cũng dành một phần nội dung cho bậc làm cha mẹ như: Đặt tên cho con - Tưởng dễ mà khó, sứ khỏe, nấu ăn, bài thuốc hay... Chúc các bé cùng phụ huynh thư giãn vui khỏe! Bé nào muốn có tranh, video, vui cười... muốn đăng lên trang này, nhờ bố mẹ gửi vào hộp thư: phungban@gmail.com để duyệt nội dung trước khi được đăng nhé!
Bài ngẫu nhiên
Bé nào có tranh đẹp, video hay, vui cười,... muốn đăng trên trang này thì nhờ bố mẹ gửi vào hộp thư: phungban@gmail.com để duyệt trước khi được đăng.
23 tháng 5, 2013

Hướng dẫn bảo mật tài khoản facebook



“Ngày hôm nay được nghe Hồng Gấm bình luận về Facebook” mà hơi bị ức chế một tý . Bạn và tôi đều không phủ nhận về những điều tuyệt vời của facebook phải không ? và đó cũng là lý do bạn đang đọc bài viết này của mình mà ! .


facebook và những thủ thuật nên biết

Và bài viết này một mặt mình sẽ phủ nhận ý kiến của bạn Hồng Gấu về bảo mật tài khoản khi dùng mạng xã hội lớn nhất hành tinh này.


Một vài nhận xét về Video của bạn Hồng Gấu

Facebook không bảo mật ư ?. Có thể nó không được bảo mật 2 lớp mạnh mẽ như tài khoản Google nhưng nó cũng được bảo mật theo cách riêng mang thương hiệu Facebook :*. Theo cá nhân thì tôi thấy cách facebook bảo mật cũng không kém Google là mấy đâu nhé.

Giờ thì bạn hãy nhanh tay vào phần thiết lập tài khoản trên facebook và theo dõi bài viết nhé:


thiết lập tài khoản facebook
Duyệt facebook bằng kết nối an toàn(HTTPS) khi có thể. Chắc hẳn bạn đang thắc mắc click vào đấy có tác dụng là gì đúng không nhỉ ? Nó có tác dụng là khi bạn vào facebook của bạn thì nó sẽ yêu cầu chứng nhận trình duyệt an toàn. Cái này ưu tiên khi bạn dùng máy tính cá nhân hoặc đại loại là máy chính chủ


Duyệt kết nối an toàn
Thông báo đăng nhập là khi ai đó cố tình truy cập vào tài khoản cá nhân của bạn trên 1 máy tính hay điện thoại nào mà bạn chưa từng truy cập trên đó thì facebook sẽ gửi về email hoặc thông báo văn bản trên facebook cho bạn biết. Tôi khuyên bạn nên tích vào cả 2 để cho tính bảo mật được nâng cao hú hú



Thông báo bảo mật từ facebook


Xét duyệt đăng nhập: cái này mới H.O.T và phũ và xứng tầm với bảo mật 2 lớp của Google huầy huầy … . Trước khi bạn sử dụng tính năng đẳng cấp này thì hãy xác minh số điện thoại của bạn với Facebook nhé.
(ps: Nếu ai chưa bít thì hãy soạn tin nhắn theo mẫu sau để lấy mã xác nhận nhé: F Gửi 9224 )



Xác minh số điện thoại trên facebook (ps: Ai thích lưu sdt lên Zalo or Viber chém nhé hề hề)

Sau khi xác minh số điện thoại thì hãy kích hoạt tính năng bảo mật xét duyệt đăng nhập nên nhé:
( Nhớ tích vào ô “yêu cầu mã bảo vể để truy xuất tài khoản của tôi từ trình duyệt lạ” né )


xác nhận đăng nhập vào facebook

Lưu ý: Sau khi tích vào ô như hình trên thì bạn hãy làm theo yêu cầu của facebook nhé.
Thiết bị đã nhận ra- cái này cho chúng ta thấy những thiết bị + trình duyệt mà chúng ta đã từng đăng nhập giúp chúng ta có cái nhìn tổng quan về tài khoản của mình đã được xướng tên ở đâu … hì hì.


Thiết bị đã truy cập vào facebook

Đó là chính xác là những gì mà mình biết được Facebook đã bảo vệ chúng ta như thế nào ? Qua đây mình cũng xin khẳng định rằng facebook không coi chúng ta như là 1 sản phẩm của facebook kiếm lợi mà chúng ta là 1 công dân trên đất nước mang tên Facebook ( hí hí đùa thôi ).


Quốc gia mang tên Facebook

Giờ thì bạn hãy bắt tay vào sử dụng tính năng bảo mật cấp cao này mà Facebook tạo ra cho công dân facebook nhé. :v
  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook
Item Reviewed: Hướng dẫn bảo mật tài khoản facebook Rating: 5 Reviewed By: PHÙNG BẢO KIÊN