banner

Trang được xây dựng với nội dung giải trí dành cho tuổi thơ, giúp các bé hiểu biết thêm về ngôn ngữ, lịch sử, sự vật đời sống... thông qua các câu truyện Cổ tích, Truyền thuyết dân gian, nghệ thuật vẽ tranh, hài hước... từng bước xây dựng nền tảng trí tuệ cho bé. Trang cũng dành một phần nội dung cho bậc làm cha mẹ như: Đặt tên cho con - Tưởng dễ mà khó, sứ khỏe, nấu ăn, bài thuốc hay... Chúc các bé cùng phụ huynh thư giãn vui khỏe! Bé nào muốn có tranh, video, vui cười... muốn đăng lên trang này, nhờ bố mẹ gửi vào hộp thư: phungban@gmail.com để duyệt nội dung trước khi được đăng nhé!
Bài ngẫu nhiên
Bé nào có tranh đẹp, video hay, vui cười,... muốn đăng trên trang này thì nhờ bố mẹ gửi vào hộp thư: phungban@gmail.com để duyệt trước khi được đăng.
24 tháng 5, 2013

Download Google Chrome 26 Offline mới nhất 2013

Google Chrome là trình duyệt được sử dụng rất rộng rãi, qua các đánh giá về tốc độ thì Chrome luôn là trình duyệt đứng đầu. Khi sử dụng Chrome thì sẽ thiên về sự gọn nhẹ, tốc độ nhanh, có sự đồng bộ với tài khoản Google của bạn. Tuy nhiên Chrome không phải là hoàn thiện về mọi mặt, chính vì vậy các bạn nào đang thích dùng Firefox hay IE 10 thì cập nhật bản mới trong bài khác nhé!


Google Chrome 26

Phiên bản Google Chrome, khi bạn vào Google bằng trình duyệt khác thì sẽ có thông báo gợi ý cài đặt Google Chrome. Tuy nhiên với kiểu cài đặt này, file cài đặt bạn tải về sẽ chỉ có dung lượng rất nhỏ, khi bạn bắt đầu cài đặt thì mới tải bộ cài về và cài đặt. Với hình thức cài đặt Online này thì tốc độ Download bộ cài về sẽ chậm hơn so với tải 1 bản Chrome Offline về sau đó mới cài đặt. Mặt khác với bản Offline thì bạn để trong máy và khi nào muốn cài thì cài đặt luôn, không phải tải lần nào nữa – nhanh chóng phải không nào!!

Vì vậy những bạn nào thích có bản cài đặt Chrome 26 Offline để có thể cài đặt kể cả khi máy mất mạng.



Link Download Chrome 26 Offline có tại đây nhé!

*** Ưu điểm của Google Chrome***
Tốc độ: Chrome được thiết kế để hoạt động nhanh trên mọi phương diện.
Tính đơn giản: Cửa sổ trình duyệt của Chrome được sắp xếp hợp lý, dễ nhìn và đơn giản, các tính năng được thiết kế giúp đem lại hiệu quả và sử dụng dễ dàng.
Bảo mật: Chrome giúp bạn lướt web an toàn và bảo mật hơn trên web.
Trình duyệt web riêng tư: Giúp bạn kiểm soát thông tin cá nhân tốt hơn khi sử dụng web, bảo vệ thông tin bạn chia sẻ trực tuyến.
Đồng bộ hóa với Google: Sử dụng đồng bộ thì các dữ liệu về thông tin đăng nhập, trang web được đánh dấu,… đều được lưu giữ khi bạn cài lại Chrome.

Hi vọng bản Chrome Offline này sẽ đáp ứng cho những bạn nào đang cần. Nếu không thích các bạn Download và cài đặt Chrome theo cách thông thường nhé!
  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook
Item Reviewed: Download Google Chrome 26 Offline mới nhất 2013 Rating: 5 Reviewed By: PHÙNG BẢO KIÊN