banner

Trang được xây dựng với nội dung giải trí dành cho tuổi thơ, giúp các bé hiểu biết thêm về ngôn ngữ, lịch sử, sự vật đời sống... thông qua các câu truyện Cổ tích, Truyền thuyết dân gian, nghệ thuật vẽ tranh, hài hước... từng bước xây dựng nền tảng trí tuệ cho bé. Trang cũng dành một phần nội dung cho bậc làm cha mẹ như: Đặt tên cho con - Tưởng dễ mà khó, sứ khỏe, nấu ăn, bài thuốc hay... Chúc các bé cùng phụ huynh thư giãn vui khỏe! Bé nào muốn có tranh, video, vui cười... muốn đăng lên trang này, nhờ bố mẹ gửi vào hộp thư: phungban@gmail.com để duyệt nội dung trước khi được đăng nhé!
Bài ngẫu nhiên
Bé nào có tranh đẹp, video hay, vui cười,... muốn đăng trên trang này thì nhờ bố mẹ gửi vào hộp thư: phungban@gmail.com để duyệt trước khi được đăng.
23 tháng 5, 2013

Chăm Sóc Đúng Cách Cho Làn Da Nhạy Cảm Của Bé

Liệu các mẹ có biết, làn da của trẻ em rất nhạy cảm và cần được chăm sóc đúng cách?Do khả năng đáp ứng miễn dịch còn kém, làn da của bé rất nhạy cảm, dễ bị dị ứng hoặc nhiễm trùng. Tổn thương da dễ dàng lan tỏa, ảnh hưởng đến toàn thân. Vì vậy, việc bảo vệ làn da và chăm sóc đúng cách đóng vai trò rất quan trọng trong chăm sóc trẻ nhỏ, không chỉ giúp tránh mụn nhọt rôm sảy mà còn giảm nguy cơ mắc các bệnh trầm trọng như nhiễm trùng máu, viêm cầu thận...

Để làn da sạch sẽ, cần tắm cho bé mỗi ngày bằng sản phẩm sữa tắm dành riêng cho trẻ, đã được kiểm nghiệm về độ dịu nhẹ và không gây kích ứng da. Lưu ý trong khi tắm, cần sử dụng những loại khăn có chất liệu mềm mịn, được làm từ vải sợi.

Đặc biệt ở những vùng nhiệt đới như Việt Nam, da bé cần được bảo vệ cẩn thận dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Hãy cho bé mặc áo dài tay khi đi ngoài trời nắng, và tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vào thời điểm từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều, vì đây là thời điểm tia cựa tím hoạt động mạnh nhất, dễ gây tổn thương đến làn da nhạy cảm của bé. Hơn nữa, ánh nắng gay gắt của mặt trời dễ làm khô cứng những bộ quần áo của bé sau mỗi lần giặt phơi. Vì thế, các mẹ nên sử dụng các loại nước xả làm mềm vải có mùi hương dịu nhẹ và an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.

Comfort Cho Da Nhạy Cảm đã được viện Da Liễu kiểm nhiệm và chứng nhận an toàn khi sử dụng cho trẻ em, không gây kích ứng làn da nhạy cảm. Với mùi hương dịu nhẹ như phấn thơm quen thuộc, các mẹ có thể yên tâm chăm sóc các bé bằng phương pháp chăm sóc tốt nhất.
  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook
Item Reviewed: Chăm Sóc Đúng Cách Cho Làn Da Nhạy Cảm Của Bé Rating: 5 Reviewed By: PHÙNG BẢO KIÊN