banner

Trang được xây dựng với nội dung giải trí dành cho tuổi thơ, giúp các bé hiểu biết thêm về ngôn ngữ, lịch sử, sự vật đời sống... thông qua các câu truyện Cổ tích, Truyền thuyết dân gian, nghệ thuật vẽ tranh, hài hước... từng bước xây dựng nền tảng trí tuệ cho bé. Trang cũng dành một phần nội dung cho bậc làm cha mẹ như: Đặt tên cho con - Tưởng dễ mà khó, sứ khỏe, nấu ăn, bài thuốc hay... Chúc các bé cùng phụ huynh thư giãn vui khỏe! Bé nào muốn có tranh, video, vui cười... muốn đăng lên trang này, nhờ bố mẹ gửi vào hộp thư: phungban@gmail.com để duyệt nội dung trước khi được đăng nhé!
Bài ngẫu nhiên
Bé nào có tranh đẹp, video hay, vui cười,... muốn đăng trên trang này thì nhờ bố mẹ gửi vào hộp thư: phungban@gmail.com để duyệt trước khi được đăng.
23 tháng 5, 2013

Download Phần Mềm Facebook Cho Nokia

Phần mềm facebook cho điện thoại nokia mới nhất, Download phần mềm facebook mới nhất từ tải facebook cho chiếc dế nokia của bạn link tải trực tiếp và hoàn toàn miễn phí, Bạn có thể download ứng dụng mạng xã hội facebook về cho điện thoại nokia chỉ với một click siêu tốc vào link Facebook.jar ở bên dưới.


Ảnh facebook cho điện thoại nokia

Nếu như trước kia bạn chỉ có thể tiến hành download facebook cho điện thoại nokia tại ovistore và chỉ là những máy còn nguyên chứng chỉ của nokia mới có thể sử dụng được thì nay facebook đã cung cấp full bộ cài đặt facebook java dành cho điện thoại nokia tại trang chủ cũng như các trang con của chúng tôi bao gồm cả phần mềm facebook tiếng việt.

Facebook cho điện thoại nokia là phần mềm được download nhiều nhất tại ovi, Với ứng dụng này có thể dễ dàng truy cập facebook mà không bị vướng mắc bởi các tường lửa của nhà mạng cũng như các vấn đề về đường truyền quốc tế chậm khi sử dụng các phần mềm để vào fb.

Sau khi cài đặt facebook trên nokia bạn sẽ cần nhập địa chỉ email (Mail đăng kí tài khoản facebook của bạn) và pass để có thể đăng nhập. Nếu bạn chưa có tài khoản, Bạn cũng có thể tạo ngay cho mình một cái để sử dụng trên ứng dụng facebook mobile vừa download này, Tuy nhiên việc xác nhận email đối với những người mới dùng là hơi khó khăn.

Tải về: Facebook.jar (Nokia Java)

Tải về: Facebook.jad (Samsung Java)

Tải về: Facebook.ipa (iPhone)

Tải về: Facebook.apk (Android)
  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook
Item Reviewed: Download Phần Mềm Facebook Cho Nokia Rating: 5 Reviewed By: PHÙNG BẢO KIÊN