banner

Trang được xây dựng với nội dung giải trí dành cho tuổi thơ, giúp các bé hiểu biết thêm về ngôn ngữ, lịch sử, sự vật đời sống... thông qua các câu truyện Cổ tích, Truyền thuyết dân gian, nghệ thuật vẽ tranh, hài hước... từng bước xây dựng nền tảng trí tuệ cho bé. Trang cũng dành một phần nội dung cho bậc làm cha mẹ như: Đặt tên cho con - Tưởng dễ mà khó, sứ khỏe, nấu ăn, bài thuốc hay... Chúc các bé cùng phụ huynh thư giãn vui khỏe! Bé nào muốn có tranh, video, vui cười... muốn đăng lên trang này, nhờ bố mẹ gửi vào hộp thư: phungban@gmail.com để duyệt nội dung trước khi được đăng nhé!
Bài ngẫu nhiên
Bé nào có tranh đẹp, video hay, vui cười,... muốn đăng trên trang này thì nhờ bố mẹ gửi vào hộp thư: phungban@gmail.com để duyệt trước khi được đăng.
24 tháng 5, 2013

Tải IDM 6.15 Final Silent -Bản IDM 6.15 tự động Crack

Trong các bài trước mình đã hướng dẫn tải, và crack các phiên bản IDM bằng 2 cách là: Cách Crack IDM bằng đổi file Host và Cách Crack IDM dùng bản Patch.exe hay Crack.exe thông thường. Hai cách trên mình là hai cách phổ biến nhất để Crack các phiên bản IDM.Tuy nhiên với nhiều bạn không quen với việc dùng các bản Crack(Patch) hay biết sửa file host, hoặc đơn giản là ngại làm những bước trên. Giải pháp cho những bạn này sẽ là bản IDM Silent -Là bản IDM mà quá trình cài đặt và Crack là hoàn toàn tự động. Bạn chỉ việc chạy bản cài mình cung cấp và 2 quá trình trên sẽ tự động cho bạn. Thời đại tự động hóa nhiều nên nếu không thích tự voọc để tự Crack trên máy mình thì bản IDM Silent là sự lựa chọn hợp lý.



***Các bước đơn giản và dễ dàng khi sử dụng bản Silent như sau:
Đầu tiên bạn tải bản IDM 6.15 Final Silent tại đây.
Giải nén File tải về.
Chạy file IDM6.15 Final Silent.exe và quá trình cài đặt+ crack sẽ hoàn toàn tự động.
  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook
Item Reviewed: Tải IDM 6.15 Final Silent -Bản IDM 6.15 tự động Crack Rating: 5 Reviewed By: PHÙNG BẢO KIÊN