banner

Trang được xây dựng với nội dung giải trí dành cho tuổi thơ, giúp các bé hiểu biết thêm về ngôn ngữ, lịch sử, sự vật đời sống... thông qua các câu truyện Cổ tích, Truyền thuyết dân gian, nghệ thuật vẽ tranh, hài hước... từng bước xây dựng nền tảng trí tuệ cho bé. Trang cũng dành một phần nội dung cho bậc làm cha mẹ như: Đặt tên cho con - Tưởng dễ mà khó, sứ khỏe, nấu ăn, bài thuốc hay... Chúc các bé cùng phụ huynh thư giãn vui khỏe! Bé nào muốn có tranh, video, vui cười... muốn đăng lên trang này, nhờ bố mẹ gửi vào hộp thư: phungban@gmail.com để duyệt nội dung trước khi được đăng nhé!
Bài ngẫu nhiên
Bé nào có tranh đẹp, video hay, vui cười,... muốn đăng trên trang này thì nhờ bố mẹ gửi vào hộp thư: phungban@gmail.com để duyệt trước khi được đăng.
24 tháng 5, 2013

Hjsplit – Phần mềm nối file,chia nhỏ file tốt nhất

Khi các bạn muốn tải về 1 phần mềm hay game có dung lượng lớn thông thường các bạn bắt gặp các file được chia nhỏ có các dạng (.a.b.c… hay .001 .002 .003 …) khi đó cái bạn cần là phần mềm nối file HJSplit. Trường hợp khác, khi các bạn cần up một file có dung lượng lớn lên mạng hay copy ra với chiếc USB dung lượng bé hơn, khi đó bạn sẽ cần tới tiện ích chia nhỏ file của phần mềmHJSplit.



Quy trình của việc chia nhỏ và nối file sẽ như sau: HJ-Split giúp bạn chia nhỏ 1 file ra thành nhiều phần có dung lượng nhỏ hơn và ghép nối các phần đó lại thành file ban đầu hoàn chỉnh, ngoài ra có thêm chức năng phụ trợ như so sánh 2 file và kiểm tra checksum của file.

Tải phần mềm HJSplit 3.0 nối file mới nhất tại đây

Hướng dẫn sử dụng HJSplit để nối file, chia nhỏ file:

* Để sử dụng chương trình, hãy chọn Split để chia nhỏ hoặc Join để ghép nối các file. Với việc chia nhỏ, bạn sẽ được hỏi kích thước của từng phần, chọn file cần thao tác rồi nhấn OK. Khi nối file các bạn hãy chọn file đầu tiên trong các file được chia đó và chọn tên file đích là được.

* Để dùng các chức năng phụ trợ như so sánh 2 file hoặc kiểm tra checksum, hãy nhấn Compare và Checksum tương ứng.
  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook
Item Reviewed: Hjsplit – Phần mềm nối file,chia nhỏ file tốt nhất Rating: 5 Reviewed By: PHÙNG BẢO KIÊN