banner

Trang được xây dựng với nội dung giải trí dành cho tuổi thơ, giúp các bé hiểu biết thêm về ngôn ngữ, lịch sử, sự vật đời sống... thông qua các câu truyện Cổ tích, Truyền thuyết dân gian, nghệ thuật vẽ tranh, hài hước... từng bước xây dựng nền tảng trí tuệ cho bé. Trang cũng dành một phần nội dung cho bậc làm cha mẹ như: Đặt tên cho con - Tưởng dễ mà khó, sứ khỏe, nấu ăn, bài thuốc hay... Chúc các bé cùng phụ huynh thư giãn vui khỏe! Bé nào muốn có tranh, video, vui cười... muốn đăng lên trang này, nhờ bố mẹ gửi vào hộp thư: phungban@gmail.com để duyệt nội dung trước khi được đăng nhé!
Bài ngẫu nhiên
Bé nào có tranh đẹp, video hay, vui cười,... muốn đăng trên trang này thì nhờ bố mẹ gửi vào hộp thư: phungban@gmail.com để duyệt trước khi được đăng.
20 tháng 5, 2013

Làm thế nào để tạo một trang chủ trên Blogger?


Bất cứ khi nào bạn thực hiện một bài mới trên blog Blogger của bạn, nó xuất hiện trên trang đầu tiên của trang web của bạn.
Tất cả các bài viết cũ hơn, bạn đã thực hiện di chuyển xuống danh sách, làm cho một cái nhìn liên tục thay đổi trang đầu của trang web của bạn. Nếu bạn muốn thay đổi blog Blogger của bạn trông giống như một trang web truyền thống, bạn sẽ cần phải tạo ra một trang trước tĩnh. Tạo một trang chủ là điều đầu tiên người đọc nhìn thấy mỗi khi họ truy cập vào trang web của bạn. Bạn sẽ giữ thông tin quan trọng nhất của bạn lên phía trước với các điều khoản bổ sung hoặc bài viết trên các trang khác.
 Hướng dẫn
1
Đăng nhập vào tài khoản Blogger của bạn và tạo ra một bài đăng blog mà bạn muốn sử dụng như là trang phía trước tĩnh của bạn. Xuất bản các bài viết như bình thường. Đi trên cùng của trang và nhấn vào liên kết "View Blog".


  • 2
    Cuộn xuống dưới cùng của bài trang trước của bạn và nhấp vào biểu tượng chiếc bút nhỏ, bạn sẽ tìm thấy ở phía dưới. Điều này sẽ đưa bạn đến trang mà bạn có thể chỉnh sửa bài viết đó. Tới dưới cùng của trang này, bấm vào nút "Tùy chọn bài viết."
  • 3
    Nhìn trên góc dưới bên phải của trang của bạn để xem một phần dành cho ngày đăng bài và thời gian. Thay đổi ngày bài viết đôi khi trong tương lai xa, giống như 2091. Sau khi bạn thay đổi ngày, nhấp vào liên kết để xuất bản bài đăng này.
  • 4
    Xem blog của bạn một lần nữa để chắc chắn rằng bài viết của bạn lựa chọn là một trong những người đầu tiên. Nhìn ở phía trên cùng của trang và nhấn vào liên kết "Thiết kế".
  • 5
    Tới hộp có nhãn "Bài viết Blog." Nhấp vào nút "Edit" trên góc dưới bên phải trong hộp này. Bạn sẽ nhận được một hộp pop-up với các tùy chọn cho các bài đăng trên blog của bạn. Thay đổi số trong tổng số bài viết trên mỗi trang một.
  • 6
    Nhấp vào hộp kiểm bên cạnh ngày để bỏ chọn tùy chọn này. Điều này ngăn cản ngày hiển thị ở phía trên của bài viết của bạn, làm cho nó trông giống như một trang web thay vì một bài đăng blog.

  • Read more: Làm thế nào để tạo một trang chủ trên Blogger. http://www.ehow.com/how_8258377_create-home-blogger.html#ixzz0VcjApTEP
    • Nhận xét bằng Blogger
    • Nhận xét bằng Facebook
    Item Reviewed: Làm thế nào để tạo một trang chủ trên Blogger? Rating: 5 Reviewed By: PHÙNG BẢO KIÊN