banner

Trang được xây dựng với nội dung giải trí dành cho tuổi thơ, giúp các bé hiểu biết thêm về ngôn ngữ, lịch sử, sự vật đời sống... thông qua các câu truyện Cổ tích, Truyền thuyết dân gian, nghệ thuật vẽ tranh, hài hước... từng bước xây dựng nền tảng trí tuệ cho bé. Trang cũng dành một phần nội dung cho bậc làm cha mẹ như: Đặt tên cho con - Tưởng dễ mà khó, sứ khỏe, nấu ăn, bài thuốc hay... Chúc các bé cùng phụ huynh thư giãn vui khỏe! Bé nào muốn có tranh, video, vui cười... muốn đăng lên trang này, nhờ bố mẹ gửi vào hộp thư: phungban@gmail.com để duyệt nội dung trước khi được đăng nhé!
Bài ngẫu nhiên
Bé nào có tranh đẹp, video hay, vui cười,... muốn đăng trên trang này thì nhờ bố mẹ gửi vào hộp thư: phungban@gmail.com để duyệt trước khi được đăng.
20 tháng 5, 2013

Trợ giúp Blogger Series 3 - Liên kết Các trang trong Blogger


(Bài này được lấy từ một trang website nước ngoài)

Loạt thứ ba trên Blogger giúp cho bạn thấy làm thế nào để tạo ra các trang tĩnh liên kết đến các trang bên ngoài blog Blogger của Google của bạn không giống như các trang mặc định mà liên kết đến các trang thực tế trên blog.

Một trang tĩnh như tên của nó là một trang không được hiển thị ở những nơi khác của trang web. Không giống như các bài viết bình thường, bạn thực hiện trên blog của bạn mà có thể được hiển thị ngay lập tức trên trang chủ của bạn, các trang tĩnh chỉ có thể được xem thông qua các liên kết đến nó trên trang chủ của bạn. Nếu bạn không liên kết đến trang thông qua trang chủ của bạn sau đó người đọc không thể tìm thấy các liên kết đến nó.
Ví dụ của các trang tĩnh là những trang 'về', và 'Liên hệ với Us ". Bạn có thể tạo ra một trang trên bất cứ điều gì bạn muốn và sau đó liên kết với nó từ trang chủ của bạn.
Các trang tĩnh cũng có thể được sử dụng để tạo liên kết trực tiếp đến các trang web khác.
Blogger blog của Google cho phép bạn tạo tối đa 10 trang tĩnh từ bảng điều khiển blogger của bạn. Nhưng bạn chỉ có thể sử dụng chúng để liên kết đến các trang bạn đã tạo ra trên blog của bạn, bạn không thể liên kết đến các trang khác trên các trang web khác.
Đây là loạt các blogger giúp đỡ sẽ chỉ cho bạn trong một phút bạn có thể dễ dàng tạo ra các trang liên kết trong blog của bạn và bên ngoài blog của bạn.
Bước đầu tiên là để đảm bảo rằng bạn đã thêm một tiện ích bổ sung cho các tiêu đề của blog của bạn phần 2 của loạt giúp blogger cho bạn thấy làm thế nào mà được thực hiện.
Bước hai là để thêm các mã dưới đây để một trong các widget tiêu đề / tiện ích mà bạn đã tạo ra.
Để làm điều đó, bấm vào "Page Elements", sau đó click vào "Thêm một Tiện ích" trên phần tiêu đề. Khi trang web mở ra, bấm vào "HTML / Javascript và dán đoạn code dưới đây bên trong và Save.
<div> | <a href="URL 1"> Link 1 </ a> | <a href="URL 2"> Link 2 </ a> | <a href="URL 3"> Link 3 </ a > | </ div>
Bây giờ xem trước blog của bạn để xem những gì đã đạt được.
  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook
Item Reviewed: Trợ giúp Blogger Series 3 - Liên kết Các trang trong Blogger Rating: 5 Reviewed By: PHÙNG BẢO KIÊN