banner

Trang được xây dựng với nội dung giải trí dành cho tuổi thơ, giúp các bé hiểu biết thêm về ngôn ngữ, lịch sử, sự vật đời sống... thông qua các câu truyện Cổ tích, Truyền thuyết dân gian, nghệ thuật vẽ tranh, hài hước... từng bước xây dựng nền tảng trí tuệ cho bé. Trang cũng dành một phần nội dung cho bậc làm cha mẹ như: Đặt tên cho con - Tưởng dễ mà khó, sứ khỏe, nấu ăn, bài thuốc hay... Chúc các bé cùng phụ huynh thư giãn vui khỏe! Bé nào muốn có tranh, video, vui cười... muốn đăng lên trang này, nhờ bố mẹ gửi vào hộp thư: phungban@gmail.com để duyệt nội dung trước khi được đăng nhé!
Bài ngẫu nhiên
Bé nào có tranh đẹp, video hay, vui cười,... muốn đăng trên trang này thì nhờ bố mẹ gửi vào hộp thư: phungban@gmail.com để duyệt trước khi được đăng.
21 tháng 5, 2013

Cà rốt nướng dành cho bé ăn vặt

Cà rốt nướng giống như là một món ăn vặt rất tốt cho sức khỏe, bạn có thể làm cho các bé nhà mình thưởng thức.Nguyên liệu:

- 450g cà rốt, rửa sạch, gọt vỏ
- 1 muỗng canh dầu ô liu
- Muối và hạt tiêu
- 2 muỗng canh lá bạc hà tươi, thái nhỏ



Cách làm:

- Làm nóng trước lò nướng ở nhiệt độ 400oF (200oC). Cho khay đã lót sẵn giấy nướng vào trong lò.

- Cắt bỏ phần đuôi cà rốt, sau đó xắt thành từng miếng nhỏ, dài, dọc theo thân củ.



Cho cà rốt vào một bát lớn, thêm dầu ô liu, muối và hạt tiêu rồi trộn đều.



Cho cà rốt vào khay nướng, nướng trong khoảng 20 phút cho đến khi cà rốt có màu vàng nâu. Lật cà rốt và nướng thêm 10 phút.

Cho cà rốt nướng ra khỏi lò nướng và để nguội trong vài phút. Sau đó, rắc lá bạc hà tươi lên trên và thưởng thức cà rốt nướng nhé. Chúc các bạn thành công và ngon miệng!
 (Theo Kimshealthyeats)
  • Nhận xét bằng Blogger
  • Nhận xét bằng Facebook
Item Reviewed: Cà rốt nướng dành cho bé ăn vặt Rating: 5 Reviewed By: PHÙNG BẢO KIÊN